top of page
ค้นหา

แต่งตัววินเทจ 90 s

How to แต่งตัวแฟชั่น สไตล์วินเทจ 90 s ให้ดูชิคดูดี ในปี 2020



การแต่งตัววินเทจ 90 s ให้ดูดีมี styleสามารถเลือกการแต่งกายได้หลายรูปแบบ โดยเน้นการสวมใส่แบบมีสีสันแต่ไม่เชยสำหรับยุค 2020 ตามมาเล้ยค่ะสาวๆ

  • กางเกงยีนส์เอวสูง เป็นการเกงที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งได้ชัดเจน ผู้ใส่สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่คู่กับเข็มขัดและร้องเท้านหนัง ก็จะดูเทห์ไปอีกแบบ

  • กางเกงผ้าเอวสูง เป็นการสวมใส่ที่สามารถโชว์สรีระท่อนร่างได้อย่างดี มีหลายรูปแบบแต่ออกมาในลักษณะของผ้าสีเรียบสีใดสีหนึ่งเป็นการเฉพาะ ไม่มีสีอื่นๆ แทรก เช่น ขาวล้วน แดงล้วน ผู้สวมใส่จะดูหรูมีระดับไปอีกแบบ

  • ชุดเอี๊ยม โดยเฉพาะเอี้ยมยีนส์จะทำให้ผู้สวมใส่ดูน่ารักและเท่ห์ไปพร้อมๆ กัน มีทั้งแบบขาสั้นขายาว หรือแบบกระโปรงก็ยังมีให้เลือกใช้ได้

  • เสื้อแจ็กเกตผ้าร่มยุค 90 สามารถนำมาใช้ยุคนี้ได้เพราะผลดีก็คือนำมากันฝุ่น กันลมกันแดดได้ไปในตัว เพราะเนื่อผ้าแจ็กเกตจะไม่หนาจนเกินไปและเน้นสีและลายที่มีความหลากหลายปนกันไปในตัวเดียว

  • เสื้อเชิ้ต มีทั้งแบบแขนสั้นและแขนยาวที่เน้นผ้าสีพื้นเป็นหลัก ถ้าสวมใส่คู่กับกางเกงเอวสูงและปลดกระดุมสัก 2 – 3 เม็ด ก็จะดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ

  • เสื้อยืดคอปก เป็นเสื้อคอปกเล็ก เป็นเสื้อดรอปมีเนื้อผ้าคล้ายเสื้อ cotton ยืดแต่ก็ไม่หนามาก สามารถใส่แบบสวมทางศีรษะได้ คล้ายเสื้อโปโลของผู้ชาย แต่รูปแบบของหัวไหล่และปกจะออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงสวมใส่เป็นการเฉพาะ เรียกความเซ็กซี่จากผู้พบเห็นได้ง่าย

  • ชุดเดรสสั้น เน้นการสวมใส่ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงหวานแต่มีความแสนซนแอบซ้อนไว้ลึกในตัวเอง นิยมใช้ผ่าลายแดง สีเด่นๆ และเนื้อผ้าบางๆ ใส่สบายเหมาะกับทุกสถานที่

แต่งตัววินเทจ 90 s ให้ดูดีมี styleในยุคนี้ทำได้ไม่อยากและมีให้เลือกมากกว่า นับวันแฟชั่นเริ่มหมุนกลับไปยังจุดเดิม การสวมใส่เสื้อผ้ารูปแบบหรือสไตล์เก่าๆ สามารถให้ดูดีและเรียบง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเกินสมควร คล้ายๆ การใช้ชีวิตแบบมินิมอลของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง


ติดตามแฟชั่นล่าสุดปี 2020 https://howtoeasy.net/

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page