top of page
ค้นหา

เทรนด์ผมยอดนิยมของสาวเกาหลี

รวมเทรนด์ผมยอดนิยม ที่สาวเกาหลี รีเควสกับร้านทำผม มากที่สุดปี 2020


เทรนด์ผม ปี 2020 มาแรงมากค่ะสาวๆจ๋า นอกจากเทรนด์เมกอัพแล้ว การตัดแต่งทรงผมและทำสีผมของสาวๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเมื่อพูดถึง ซึ่งสำหรับเทรนด์ผมที่มาแรงในปีนี้ก็คือทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเสียเวลาในการจัดแต่งเยอะ เน้นลุคสบายๆ แต่ยังคงความคิ้วๆคาวาอิ๊ ง่ายต่อการจัดแต่งอีกด้วย จะมีทรงผมไหนบ้างตามมาดูกันเลย

  • ดัดลอนที่ดูเป็นธรรมชาติ : ทรงผมที่ได้รับความนิยม ตลอดกาลแบบฆ่าไม่ตายเลยก็ปฏิเสธไม่ได้เลย นั่นคือการดัดลอนยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง โดยสาวๆจะนิยมการดัดลอนที่ดูเป็นธรรมชาติที่มีชื่อเรียกว่า Wind Perm ซึ่งเป็นการลอนผมที่เหมือนกับได้มาจากการถูกสายลมสบายๆ จะได้ลอนดูไม่ตั้งใจจนเกินไป 



ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page